Sunday 8 January 2017

Tarot Zodiac Spread: Dự đoán tổng quan vận hạn năm 2017

Đây là một trong những trải bài Tarot năm mới cực kỳ chính xác giúp bạn có cái nhìn tổng quan về một năm của mình…

Thông qua những lá bài Tarot, bạn có thể thấy được một cái nhìn tổng quan về những gì sẽ xảy đến trong năm tới, từ đó giúp bạn có những quyết định sáng suốt. Bài viết dưới đây Omnada xin giới thiệu cho bạn một trải bài điển hình của năm mới – trải bài Zodiac. Trải bài này có thể thay đổi vị trí ý nghĩa lá bài tùy theo mức độ quan tâm của bạn đối với những vấn đề của cuộc sống.

tarot_card_spreads_astrological_spread


  1.     Hình ảnh bản thân bạn năm 2017/ Cách bạn nhìn nhận mọi thứ/ Ngoại hình của bạn
  2.     Những thứ bạn sở hữu và tự kiếm được (tiền bạc, tình cảm) hay cách bạn xử lý tài chính.
  3.     Sự giao tiếp, cách tư duy, viết lách và các mối quan hệ anh em, bạn bè thân thiết. Vị trí này còn phản ánh chuyện học hành (bậc thấp) của bạn.
  4.     Gia đình, thế giới nội tâm, môi trường sống.
  5.     Tình yêu, may mắn, những mục tiêu nhằm thỏa mãn bản thân
  6.     Vấn đề gắn liền vs công việc của bạn, điều kiện làm việc, mối quan hệ vs đồng nghiệp và tình trạng sức khoẻ.
  7.     Các mối quan hệ hợp tác, đàm phán hay ràng buộc (hôn nhân/ ly dị..)
  8.     Ảnh hưởng tới sự kết thúc, hồi sinh, sự kế thừa tiền bạc/tình cảm của người khác và sex. Những thay đổi lớn.
  9.     Tinh thần của bạn, các vấn đề tâm linh, đi xa/du lịch và học hành (bậc cao)
  10.     Mục tiêu, tham vọng và thành công của bạn trong công việc/sự nghiệp. Ngoài ra, vị trí này còn phản ánh hình ảnh của bạn trong mắt người khác.
  11.     Bạn bè, cộng đồng và các mối quan hệ có khả năng giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân.
  12.     Điều khiến bạn lo lắng/mệt mỏi và cần phải nghỉ ngơi. Mặt khác, lá bài ở vị trí này còn mô tả những gì mà bạn sẽ cố gắng trốn tránh trong năm 2017.

Trải bài minh họa (Theo Deviant Moon):
Zodiac Spread
  1. Nine of Pentacles rx: Có vẻ như bạn bước sang năm mới với một tư thế khá tự tin và độc lập. Tuy nhiên bạn cũng đặt nhiều kỳ vọng vào việc gặt hái thành quả trong cuộc sống của mình. Vì kỳ vọng nhiều nên bạn sẽ khó để cảm thấy thỏa mãn. Về ngoại hình, khả năng là ngoại hình sẽ được bạn chăm chút kĩ lưỡng và thích khoác lên mình những thứ xa hoa.
  1. Knight of Cups: Lá bài báo hiệu những cơ hội tiền bạc do một người mang đến cho bạn. Hoặc bạn tiêu tiền theo…cảm tính và có thể sẽ vì một anh chàng nào đó mà dâng hiến những gì mình có. Kết hợp với 9 tiền ở vị trí số 1, không loại trừ khả năng bạn không kiềm chế nổi chuyện liên tục “vung tiền” ra để mua sắm làm đẹp. Nếu bàn đến cách bạn kiếm tiền trong năm nay, có vẻ bạn nên thử tập trung làm các công việc mà bạn là người chăm sóc người khác, nó sẽ giúp bạn có được thu nhập.
  1. Nine of Wands rx: Một mối quan hệ anh em/bạn bè thân thiết nào đó khiến bạn thấy chán nản, mệt mỏi và có sự phòng thủ, không mở lòng hoàn toàn như trước nữa. Ngoài ra, có thể bạn sẽ bắt đầu thử đi học một cái gì đó hoàn toàn mới, nhưng bạn bắt đầu nản ngay khi mới học từ cơ bản.
  1. Nine of Cups: Gia đình sẽ đáp ứng một nguyện vọng của bạn khiến bạn cực kỳ thỏa mãn. Bên cạnh đó, lá 9 cốc cũng nói về sự kỳ vọng, kết hợp với lá 9 tiền ở vị trí số 1, liệu có phải bạn đang muốn một điều gì đó nhưng không tự mình đạt được không?
  1. Two of Cups: Có lẽ không cần phải giải thích nhiều về lá bài 2 cốc ở vị trí này nữa. Lá bài báo hiệu bạn sẽ có ít nhất một cuộc tình lãng mạn và có chút phiêu lưu.
  1. Two of Wands: Bạn sẽ bắt tay vào một ý tưởng mới nào đó trong công việc hoặc là sáng tạo hơn trong những công việc bạn vốn làm từ trước đến giờ. Cũng có thể bạn sắp khởi động một dự án mới trong năm nay.
  1. Seven of Pentacles: Lá bài xuất hiện ở vị trí các mối quan hệ hợp tác cho thấy có khả năng bạn sẽ phải thử “đánh cược” để gặt hái được gì đó từ một mối quan hệ. Kết hợp với lá bài ở vị trí số 5, tình yêu của bạn chớm nở nhưng có thể sẽ không bền vững hoặc khó thành vì bạn hơi vội vàng.
  1. Six of Swords rx: Chuyện gặp chút rắc rối với nợ nần là hoàn toàn có thể xảy ra và bạn khó trốn tránh, nhất là khi kết hợp với kiểu tiêu tiền theo cảm xúc của bạn ở lá bài Knight of Cups (vị trí nhà 2). Còn khi kết hợp với lá Two of Cups ở vị trí nhà 5, hmm…sao nhỉ? Bạn có nghĩ đến chuyện mình sẽ có một cuộc “phiêu lưu tình ái” và thử những “kỹ thuật” mới không? Hoặc là bạn cứ cố trốn tránh những ham muốn mãnh liệt của bản thân.
  1. King of Wands: Một người đàn ông sẽ truyền cho bạn niềm tin và là nguồn cảm hứng cho những vấn đề tâm linh, du lịch và học hành của bạn. Kết hợp với lá bài 6 kiếm ở vị trí số 8 và lá 2 cốc ở vị trí số 5, không ngoài khả năng bạn sẽ đi xa vì tình cảm mãnh liệt của mình với một chàng trai.
  1. Seven of Cups: Bạn có những mơ mộng về con đường sự nghiệp, về sự nổi tiếng hoặc có nhiều lựa chọn, hướng đi cho tương lai. Tôi không khỏi liên tưởng đến việc bạn sẽ bắt đầu kỳ vọng, mơ tưởng về một hướng đi mà những người khác đều cho rằng nó thật viển vông và hiện tại bạn cũng chưa đủ sức mà mới chỉ vẽ kế hoạch và chập chững bước đi. (kết hợp với vị trí số 1, số 4 và số 6)
  1. Page of Pentacles: Lá bài cho thấy bạn sẽ học hỏi cũng như thu thập từng chút một từ cộng đồng/nhóm bạn mình đang tham gia để cố gắng vật lộn với mơ ước của mình (kết hợp với vị trí số 1, số 6, số 7, số 10)
  1. Five of Swords: Ẩn giấu bên trong bạn là bản năng sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng (kết hợp thêm cùng vị trí số 7) nhưng bạn vẫn sợ hãi và cố trốn tránh điều đó.

Hy vọng qua những lời bình ngắn gọn này, bạn có thể hiểu rõ hơn về trải bài. Bạn đã sẵn sàng để tự rút cho mình những lá bài năm mới chưa nào!

Reference: http://omnada.com/tarot-zodiac-spread-du-doan-tong-quan-van-han-nam-2017/