Monday 16 August 2021

Chỉ số Phát Triển

Nguồn: Harmony Life

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao bố mẹ lại đặt cho bạn cái tên này không? Tại sao không phải là Hoa, là Mai… hay bất cứ một tên nào khác? Mình đã từng thắc mắc với mẹ là sao lại đặt tên con là thế này? Mẹ mình nói là vì hoàn cảnh lúc mình chào đời, nên mẹ đặt tên như vậy.

Cái tên ấy theo mình lớn lên, trưởng thành và mình đã không biết tên của mình có ý nghĩa ra sao cho tới khi mình tìm hiểu Thần Số Học.

Trong Thần Số Học có một chỉ số gọi là chỉ số Phát triển (Growth Number), chỉ số này được tính bằng tổng của tất cả chữ cái trong tên Riêng của bạn.

Ví dụ tên bạn là Thủy, bạn cộng số T = 20/2, H = 8, U = 21/3, Y = 25/7 sẽ ra kết quả 20/2 thì chỉ số Phát triển của bạn là 20/2.

Chỉ số Phát triển mang đến cho bạn một cái nhìn sâu hơn về hành trình độc đáo của mình. Bằng cách tận dụng chỉ số Phát triển bạn đã có chiếc chìa khóa vàng để mở ra cánh cửa của sự giàu có, thịnh vượng và hạnh phúc.

Bạn cần làm gì để có sự tăng trưởng trong cuộc sống và công việc? Hãy cùng Harmony Life khám phá nhé:

Chỉ số Phát triển số 1: Bạn cần trở thành người lãnh đạo, đi đầu và truyền cảm hứng thông qua các ý tưởng và hành động của bạn, từng bước thực hiện hướng tới những khởi đầu mới.

Chỉ số Phát triển số 2: Hãy kết nối với những người khác xung quanh bạn, xây dựng một mối quan hệ bền vững. Tìm kiếm sự cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ người khác.

Chỉ số Phát triển số 3: Cho phép bản thân được thể hiện sáng tạo của mình, có thể là nghệ thuật, âm nhạc, diễn thuyết, diễn xuất. Chia sẻ tiếng nói của bạn và niềm đam mê của bạn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người.

Chỉ số Phát triển số 4: Sử dụng trí óc, bàn tay và tài năng của mình để tổ chức và xây dựng mọi việc. Hãy phát triển những kế hoạch, tạo ra những phương án và sẵn sàng theo đuổi những ước mơ, mục tiêu của bản thân.

Chỉ số Phát triển số 5: Bước chân ra ngoài để khám phá thế giới, bạn sẽ có nhiều năng lượng và cảm thấy tự do. Kết nối và tương tác với những người khác, tập trung lại vào bản thân để tránh sự ảnh hưởng kiểm soát từ yếu tố bên ngoài.

Chỉ số Phát triển số 6: Chia sẻ sự ấm áp yêu thương, nhân ái với gia đình, bạn bè và cộng đồng. Bạn quan tâm, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, làm dịch vụ là chìa khóa giúp bạn phát triển miễn là phù hợp với tầm nhìn của mình.

Chỉ số Phát triển số 7: Bạn sẽ cần giữ sự kết nối với thế giới nội tâm của bạn hoặc tìm hiểu những khía cạnh tâm linh, huyền học. Tìm kiếm câu trả lời hoặc kiến thức cho những điều chưa biết, hướng tới sự phát triển và tầm nhìn xa của bản thân.

Chỉ số Phát triển số 8: Trở thành nhà lãnh đạo lôi cuốn và mạnh mẽ, thiết lập mục tiêu và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu. Xây dựng và tích lũy tài sản, cân bằng khía cạnh vật chất và tinh thần. Bạn có thể phát triển khả năng quản lý và truyền cảm hứng thay vì sợ hãi thể hiện bản thân hoặc kiểm soát người khác.

Chỉ số Phát triển số 9: Bạn phát triển mạnh về nhận thức và sự thay đổi. Bằng cách nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn về mọi thứ, bạn suy nghĩ sâu sắc và hướng tới tính nhân văn cũng như là một nhà nhân đạo hoặc từ thiện.

Chỉ số Phát triển số 11: Bạn truyền cảm hứng cho người khác từ những hiểu biết trí tuệ của mình. Bạn tin tưởng vào sự dẫn dắt của trực giác, tạo ra sự khác biệt trên thế giới thông qua sự đổi mới của bạn thay vì sợ hãi hoặc thiếu tin tưởng vào chính mình.

Chỉ số Phát triển số 22: Bạn thông qua sự kết nối với những người khác để tạo ra sự khác biệt. Biểu hiện qua các mối quan hệ. Bạn có tầm nhìn và tạo dựng nền tảng cho những tổ chức, cộng đồng.

Chỉ số Phát triển số 33: Bạn năng động sáng tạo và giàu lòng trắc ẩn với người khác. Bạn phụng sự, sẵn sàng chia sẻ và lan tỏa động lực tới những người xung quanh bạn, cho cộng đồng và thế giới.

Khi hiểu sự rung động của con số trong tên của bạn, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường phù hợp để phát triển bản thân ở trạng thái tốt nhất và bạn sẽ thấy cái tên của mình chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn bạn từng nghĩ.

Một biểu đồ Thần Số Học sẽ giúp bạn hiểu thêm về bản thân qua từng con số, điều đó trở thành Sứ mệnh mà Harmony Life tin rằng sẽ thật sự có giá trị và cần thiết với bất cứ cá nhân nào trong giai đoạn thế giới đang có sự thay đổi, chuyển mình. Vì vậy hãy dành cho mình một sự đầu tư “chất lượng” vào việc tìm hiểu bản thân thông qua Thần Số Học bạn nhé.