Monday 16 August 2021

Tháng Cá Nhân

Nguồn: Harmony Life

Theo Thần Số Học, tháng 8️⃣ năm 2021 có Universal Month Numbers (UM) là số 4 (8 + 2 + 0 + 2 + 1 = 13 và 1 + 3 = 4).

Đây là tháng để quyết tâm và bắt tay vào làm việc. Và mặc dù điều đó có vẻ không đặc biệt thú vị, nhưng đó là một tháng có thể thay đổi mọi thứ đối với bạn!

Con số 4 chính là đặt nền móng và tạo ra những nền tảng vững chắc cho tương lai. Sử dụng năng lượng thực tế của số 4, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng để hoàn thành công việc… bởi vì sâu bên trong bạn biết rằng những gì mình làm bây giờ sẽ được đền đáp trong tương lai.

Đã đến lúc làm rõ điều bạn muốn và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu.

Bạn có thể muốn thiền để đầu óc tỉnh táo và có thể hình dung các bước tiếp theo của bạn sẽ như thế nào. Khi bạn đã biết mình phải làm gì, số 4 sẽ cho phép bạn thực sự thực hiện các bước để thực sự đạt được mục tiêu của mình.

Đôi khi hành động của bạn có vẻ như là những bước nhỏ không đáng kể, nhưng điều quan trọng là bạn phải làm theo từng bước và hoàn thành nó, cho dù thử thách có khó khăn đến mức nào. Bạn sẽ đạt được tiến bộ trước khi đi theo kế hoạch! Hãy thật tập trung trong suốt 30 ngày tới.

Tuy nhiên với số 13/4 trong Thần Số Học cũng là con số Nợ Nghiệp – nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy uể oải, chán nản, muốn lười nhác và nghỉ ngơi. Hãy cố gắng rèn luyện thêm tính kỷ luật và nguyên tắc thêm cho mình để vượt qua những trạng thái này của bản thân bạn nhé.

❓ Bên cạnh đó, sẽ có sự tương quan năng lượng của tháng số 4 với tháng cá nhân của riêng bạn:

Ví dụ: Bạn sinh ngày 30/07 và năm hiện tại là 2021 (UY = 5)

- Cách tính năm cá nhân (PY): BM + BD + UY = 3+7+5 = 15/6

- Cách tính tháng cá nhân (PM): PY + tháng số 8 = 6 + 8 = 14/5

Kết quả năm cá nhân: 15/6 và tháng cá nhân: 14/5

+ Tháng cá nhân số 1: Tháng này, sẽ có một khởi đầu cực kỳ mới mẻ! Đây là tháng để bạn thực hiện bước đi táo bạo hướng tới một hướng đi mới! Con số 1 khuyến khích bạn sống cuộc sống của mình một cách mạnh mẽ, vì vậy đây là cơ hội để bạn dũng cảm và thành thật với mình.

+ Tháng cá nhân số 2: Bạn sẽ nhạy cảm hơn trong tháng này, hãy lắng nghe tiếng nói nội tâm trong bạn. Đối với các mối quan hệ, đừng ngần ngại giao tiếp, cởi mở hơn và làm sâu sắc thêm mối quan hệ.

+ Tháng cá nhân số 3: Tháng này hãy đón nhận những niềm vui và cho phép được sáng tạo, tham gia các khóa học hoặc hòa mình trong những hoạt động mang tính cộng đồng.

+ Tháng cá nhân số 4: Bạn cần sắp xếp những kế hoạch, cụ thể hóa những hành động, thiết lập một chút cấu trúc, những điều này sẽ giúp bạn đi gần tới thành công của mình.

+ Tháng cá nhân số 5: Đây là thời điểm bạn sửa đổi các quyết định trong quá khứ, tạo ra những thay đổi để đi tới một tương lai tốt đẹp. Tháng này bạn có thể dành thời gian chăm sóc cho cơ thể và sức khỏe của mình nhiều hơn cũng như khám phá thêm nhiều khía cạnh cuộc sống.

+ Tháng cá nhân số 6: Năng lượng của tháng bạn có thể dành cho gia đình, bạn có thể là điểm tựa vững chắc cho mọi người dựa vào. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình không đủ khả năng gánh vác hết những công việc, trách nhiệm, điều cần thiết là hãy yêu thương bản thân.

+ Tháng cá nhân số 7: Đây là tháng bạn dành thêm thời gian để tìm kiếm giá trị tâm hồn, sống chậm lại, ngẫm nghĩ thêm về những điều bạn muốn làm và cuộc sống của bạn. Hãy tin tưởng rằng bạn đang làm những điều ở đúng thời gian và đúng nơi bạn cần.

+ Tháng cá nhân số 8: Bạn sẽ có nhiều năng lượng tích cực và sức mạnh cùng nỗ lực để dành được điều bạn muốn. Hãy nắm lấy cơ hội này, nếu bạn đã có định hướng tốt và sử dụng sức mạnh của mình, bạn sẽ có thể sẽ gia tăng tiền bạc hoặc thăng chức. Hãy gạt bỏ nỗi sợ và tận hưởng sự may mắn của mình.

+ Tháng cá nhân số 9: Đây là tháng bạn cần hoàn thành một công việc, kế hoạch của mình để bắt đầu một khởi đầu mới. Bạn cũng nên mở lòng và sử dụng lòng trắc ẩn trong các tình huống diễn ra trong cuộc sống của mình ở tháng này. Hãy tận dụng năng lượng của tháng này để cho những điều vĩ đại sắp tới.