Friday 6 December 2013

Vận Hỏa Tinh trong các nhà

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 1: Cẩn thận với chính mình, hay người khác cần phải xem chừng bạn ! Một thời gian để phấn đấu, vươn lên, nhưng cần tránh hung hăng gây gỗ với người khác.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 2: Nhiều chuyện phải chi tiêu, "ra" nhiều hơn là "vô". Không nên mua đồ đắt tiền, dễ bị mua hớ. Thời gian tốt để cố gắng kiếm thêm thu nhập.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 3: Cẩn thận với anh chị em trong nhà hay hàng xóm láng giềng. Tránh xung đột với họ. Thời gian bận rộn với thư từ, tin nhắn, email, status và những chuyến đi "lẹt xẹt" (gần).

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 4: Xem chừng mâu thuẫn lục đục trong gia đình. Thời gian tốt để sửa sang cải tiến chỗ ở, nhà cửa, doanh nghiệp ở nhà, hay giải quyết những việc tồn đọng trong quá khứ.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 5: Cần khéo léo với người yêu hay chuyện con cái (nếu có), cẩn thận tai nạn khi chơi thể thao, xui xẻo khi cá cược cờ bạc. Thời gian tốt để ăn mừng, sáng tạo, giải trí hay tìm một tình yêu mới.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 6: Có thể khá bận rộn trong công việc và/hoặc chuyện trau dồi chăm sóc sức khỏe. Cẩn thận tai nạn nghề nghiệp hay xung đột với đồng nghiệp và những người phục vụ cho bạn (bác sĩ, cảnh sát, lễ tân v.v...).

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 7: Coi chừng những "kẻ thù" trong cuộc sống của bạn. Tránh xung đột với người yêu, bạn đời hay đối tác làm ăn. Thời gian tốt để mở rộng quan hệ.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 8: Tránh vướng vào nợ nần với vay mượn hay tín dụng. Hoạt động hay tâm trí nghĩ về sex quá nhiều sẽ tổn hại sức khỏe, hay có những hành động quá trớn gây thiệt thòi cho bản thân.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 9: Một thời gian hiếu động, cẩu thả nhưng không sợ gì cả. Dễ đi xa hay tham gia vào hoạt động giáo dục (học hành, giảng dạy). Dễ vướng vào những tranh luận triết lý hay "chém gió" vớ vẩn, trên mạng hay quán cà phê.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 10: Thời gian để lao đầu vào sự nghiệp, dự án và công việc, nhưng có xu hướng "chảnh" và không nghe lời cấp trên hay người khác. Tránh bốc đồng với sếp hay cha mẹ.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 11: Cẩn thận xung đột với bạn bè. Thời gian tốt để thực hiện "hoài bão", cũng như mở rộng vòng ngoại giao: liên kết, quen biết và bạn hữu.

Vận Hỏa Tinh trong Nhà 12: Dễ gặp bức xúc hay những vấn đề tâm lý của chính mình, nhưng cần ráng kiềm chế. Thời gian tốt để âm thầm lên các kế hoạch cho cuộc sống và thực hiện khi Hỏa Tinh ra khỏi cung này.