Wednesday 27 November 2013

Bạn là kẻ thất bại hay thành công trong chiêm tinh học?

1) Kẻ thất bại nói, "Những dự báo và phân tích về chiêm tinh là để đọc cho vui."
Người thành công nói, "Tôi học và nghiên cứu chiêm tinh để tôi có thể hành động với tri thức và những gì mình biết."

2) Kẻ thất bại nói, "Tôi tò mò và mê xem các lá số của người khác, để tôi có thể có quyền lực nào đó hay kiểm soát trên họ."
Người thành công nói, "Tôi quan tâm về các lá số của người khác để tôi có thể có quan hệ tốt hơn đối với họ."

3) Kẻ thất bại nói, "Tiêu đời tôi rồi, vì chiêm tinh đã nói như vậy !"
Người thành công nói, "Mọi chuyện đều có mặt tốt và sáng sủa, dù vận có đen đủi cách mấy!"

4) Kẻ thất bại nói, "Tôi chọn người tôi thích và chơi chung dựa trên tuổi Hoàng Đạo của họ"
Người thành công nói, "Mọi người đến trong cuộc sống của tôi đều có một lý do."

5) Kẻ thất bại nói, "Tôi không muốn ra khỏi nhà, bởi vì Thủy Tinh đang nghịch hành !"
Người thành công nói, "Tôi không để cho các hành tinh kiểm soát cuộc sống của tôi."

6) Kẻ thất bại nói, "Tôi không thể hẹn hò, bởi vì Thổ Tinh đang vuông góc với Kim Tinh trong lá số của tôi."
Người thành công nói, "Vì Thổ Tinh đang vuông góc với Kim Tinh của tôi, tôi sẽ quan tâm và thận trọng khi hẹn hò lần này."

Nếu đáp án của bạn thiên về "Kẻ thất bại" (dù chỉ là một) đừng lo sợ. Hãy suy nghĩ và thay đổi tư duy chính mình. [CCT]